Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thành Công Khoái Châu Hưng Yên
Điện thoại di động: 0983854352
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THÀNH CÔNG HUYỆN KHOÁI CHÂU TIẾP TỤC CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN NGHIÊM TÚC CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO CHỦNG MỚI CỦA VI RÚT CORONA

Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Sở GD-ĐT Hưng Yên và Phòng GD-ĐT Huyện Khoái Châu về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona

Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Sở GD-ĐT Hưng Yên và Phòng GD-ĐT Huyện Khoái Châu về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona, Ban giám hiệu nhà trường đã họp và tiếp tục chủ động xây dựng Kế hoạch chỉ đạo và triển khai tuyên truyền về công tác phòng chống dịch tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh trong toàn trường. 100% CB,GV,NV toàn trường đã nghiêm túc tham gia tổng vệ sinh môi trường và khử khuẩn bằng dung dịch Cloramin B toàn bộ đồ dùng, trang thiết bị dạy và học, đồ chơi của học sinh... và các phòng học, phòng chức năng, nhà bếp, phòng kho ngoài hiên, các cửa sổ, cửa ra vào, các khu vực trong nhà trường và xung quanh ngoài khu vực nhà trường đảm bảo sạch sẽ.
Trên đây là kế hoạch và lịch trực dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona và một số hình ảnh CB,GV,NV của trường tích cực tham gia tổng vệ sinh môi trường chủ động về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona chiều ngày 14/01/2020:

PHÒNG GD&ĐT KHOÁI CHÂU

TRƯỜNG MN THÀNH CÔNG

 
  
 

 Số: 01/KH-MNTC

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Thành Công, ngày 03 tháng 02 năm 2020

KẾ HOẠCH

Triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona

 

          Thực hiện Kế hoạch số 01/KH- PGDĐT ngày 01/02/2020 của Phòng Giáo dục & Đào tạo Khoái Châu về việc triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona.

Trường mầm non Thành Công xây dựng Kế hoạch triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona như sau:

I. MỤC TIÊU

- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh về tác hại của bệnh dịch và công tác phòng, chống bệnh dịch trong nhà trường.

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống bệnh dịch trong nhà trường. Đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, vệ sinh phòng bệnh kịp thời, đúng quy định.

- Đảm bảo không để dịch bệnh bùng phát và lây lan trong nhà trường.

II. CÁC HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU

1. Đẩy mạnh công tác truyền thông, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên và học sinh đối với công tác phòng, chống dịch bệnh.

- Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục những nội dung cơ bản về nguyên nhân, biểu hiện, tác hại của bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona đối với sức khỏe của con người, hậu quả nghiêm trọng đối với cộng đồng, xã hội; mức độ nguy hiểm, khả năng lây lan của bệnh dịch; các biện pháp phòng tránh bệnh dịch thông thường trong nhà trường:

+ Về nguyên nhân: Bệnh viêm phổi cấp do một chủng mới virus corona lây theo đường hô hấp là chính.

+Về biểu hiện: Sốt cao 39, 40 độ kéo dài liên tục 01 - 02 ngày; Ho liên tục, ho khan; Khó thở; Cơ thể ớn lạnh; Đau nhức toàn thân; Mệt mỏi;

+ Về tác hại: Mức độ lây lan rất nhanh, tỷ lệ tử vong cao. Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong, để lại hậu quả nghiêm trọng đối với cộng đồng, xã hội.

+ Các biện pháp phòng tránh bệnh dịch thông thường trong nhà trường:

Nên: Giữ ấm cơ thể; Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước sạch hoặc các loại nước rửa thay chứa cồn; Súc miệng bằng nước sát khuẩn; Ăn chín, uống sôi, ăn uống đủ dinh dưỡng, đặc biệt là giữ cho cổ họng ấm, không để cổ họng bị khô (uống nước nhiều lần, bất cứ khi nào thấy cổ họng bị khô; người lớn nên uống ấm, từ 50-80cc/lần; trẻ em từ 30-50cc/lần, tùy theo độ tuổi); Bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể để nâng cao sức đề kháng; tránh thực phẩm chiên hoặc cay; Luyện tập thể dục thể thao hợp lý; Tránh tiếp xúc với người bị sốt, ho; Đeo khẩu trang y tế khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, nhất là khi phải tiếp xúc với người bị sốt, ho; Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở cần liên lạc ngay với các cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám và điều trị.

Không nên: Chạm tay bẩn vào mắt, mũi, miêng; Để cơ thể khát nước (vì khi màng trong cổ họng bị khô, virus sẽ dễ xâm nhập vào); Đến những chỗ đông người;

- Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục bằng nhiều phương thức: Quán triệt, phổ biến trực tiếp tới toàn thể cán bộ giáo viên để làm tốt công tác chăm sóc trẻ và tuyên truyền tới phụ huynh học sinh; tuyên truyền thông qua các phương tiện truyền thông của nhà trường: Bảng tin, hệ thống phát thanh của xã, trang mạng và niêm yết tại những điểm công cộng trong khuôn viên nhà trường về phòng, chống bệnh dịch.

- Đẩy mạnh công tác truyền thông đến đông đảo phụ huynh học sinh thông qua việc khuyến khích giáo viên chủ nhiệm lập zano nhóm với cha mẹ học sinh, nhằm huy động sự tham gia của cha mẹ học sinh trong công tác phòng, chống bệnh dịch tại nhà trường.

2. Tăng cường công tác phối hợp với cơ quan y tế trong công tác vệ sinh trường học; theo dõi, quản lý sức khỏe của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

- Phối hợp với trạm y tế xã xây dựng bài tuyên truyền về nguyên nhân, biểu hiện, tác hại của bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona đối với sức khỏe của con người, hậu quả nghiêm trọng đối với cộng đồng, xã hội để triển khai cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh;

- Phối hợp chặt chẽ với trạm y tế xã trong công tác kiểm soát tình hình dịch bệnh trong nhà trường. Lập hồ sơ theo dõi, quản lý tình hình sức khỏe của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh, khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra kịp thời cách ly, đưa tới bệnh viện để chẩn đoán, điều trị, kiên quyết không để dịch bệnh lây lan, bùng phát tại nhà trường.

3. Tổ chức thực hiện các biện pháp dự phòng, phòng chống dịch bệnh tại nhà trường.

- Quán triệt cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và tuyên truyền cho phụ huynh học sinh có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về nguyên nhân, biểu hiện, tác hại của bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona đối với sức khỏe của con người, mức độ nguy hiểm của bệnh dịch.

- Thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona trong nhà trường. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong Ban Chỉ đạo đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Xác định vai trò trách nhiệm của người đứng đầu, các thành viên của nhà trường trong công tác phòng, chống bệnh dịch. Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể, lập danh sách lịch trực, phân công cho cán bộ, giáo viên thường xuyên trực tại nhà trường nhằm kịp thời ứng phó với tình hình diễn biến của bệnh dịch.

- Chỉ đạo cán bộ giáo viên, nhân viên thường xuyên dọn vệ sinh môi trường, vệ sinh trong và ngoài lớp học, đảm bảo môi trường lớp học sạch sẽ, khô thoáng. Vệ sinh sạch sẽ bề mặt, đồ chơi, đồ dùng dạy học thường ngày bằng xà phòng phù hợp, an toàn. Phun thuốc phòng, chống dịch bệnh trong và ngoài nhà trường, trong các lớp học, các phòng chức năng, các công trình vệ sinh, khử trùng đồ dùng, đồ chơi thường ngày bằng xà phòng, chất tẩy rửa phù hợp, an toàn theo khuyến cáo của cơ quan y tế. Cung cấp đầy đủ nước uống sạch cho học sinh; tùy theo điều kiện của nhà trường có thể cung cấp nước ấm theo khuyến nghị của cơ quan y tế cho học sinh sử dụng.

- Hướng dẫn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường các kiến thức về dinh dưỡng hợp lý, ăn chin, uống chín, ăn đủ chất dinh dưỡng, ăn nhiều hoa quả, uống nước nhiều lần trên ngày: Trẻ em uống 30-50 cc/ lần, người lớn uống 50-80 cc/lần để tăng cường sức khỏe. Luyện tập thể dục thể thao hợp lý với độ tuổi nhằm tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng và khả năng phòng, chống bệnh dịch.

- Thường xuyên phổ biến, giáo dục, hướng dẫn, nhắc nhở cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh một số kỹ năng phòng, chống dịch bệnh như: hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người bị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính; hạn chế đi đến những nơi đông người, các lễ hội, vùng có bệnh dịch; giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước sát khuẩn miệng để phòng bệnh viêm phổi; đeo khẩu trang y tế đúng cách, phù hợp với khuyến nghị của cơ quan y tế; thực hiện che miệng, mũi và sử dụng các vật dụng che phù hợp khi ho hoặc khi hắt hơi nhằm giảm phát tán các dịch tiết đường hô hấp; giáo dục cho học sinh làm tốt nhiệm vụ là cầu nối tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh cho gia đình và cộng đồng.

          - Bổ sung vật tư, hóa chất, thuốc men và các trang thiết bị y tế phù hợp tại nhà trường theo quy định tại Thông tư số 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày 12/5/2016 để kịp thời xử trí ban đầu đối với những trường hợp bất thường xảy ra trong nhà trường.

          - Không tổ chức các hoạt động tập thể đông người, thực hiện các biện pháp phòng ngừa đối với những nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh tại nhà trường, đảm bảo không xảy ra tình trạng bệnh dịch.

          4. Đẩy mạnh công tác phối hợp gia đình và chính quyền địa phương trong việc phòng, chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe học sinh.

          - Khuyến khích giáo viên chủ nhiện nhóm, lớp lập zano nhóm với phụ huynh học sinh để tuyên truyền phụ huynh học sinh trong công tác quản lý, theo dõi sức khỏe học sinh, phòng, chống dịch bệnh. Phối hợp giáo dục học sinh thực hiện vệ sinh, phòng ngừa dịch bệnh, tự nhận biết, theo dõi sức khỏe và tự động khai báo khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh. Đối với những trường hợp học sinh có những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh, cần phối hợp với phụ huynh và các cơ sở y tế có biện pháp cách ly, không đưa học sinh đến trường.

- Phối hợp với chính quyền địa phương và huy động sự tham gia hỗ trợ của hội phụ nữ  tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trong nhà trường.

          III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Nhiện vụ của Ban giám hiệu nhà trường:

- Thành lập Ban Chỉ đạo, xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể, phân công nhiệm vụ tới từng thành viên, phân công trực và có sổ nhật ký theo dõi thường xuyên.

- Chỉ đạo triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh, phổ biến thông tin về tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường theo hướng dẫn của các cấp; tham gia các hoạt động phòng, chống dịch khi có yêu cầu của ngành Y tế.

- Chỉ đạo giáo viên tuyên truyền cho học sinh, phụ huynh trong nhà trường về dịch bệnh và các biện pháp phòng ngừa (Rửa tay bằng xà phòng, sử dụng chất sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách, không tụ tập đông người, không đi lễ hội, danh lam thắng cảnh, …), tự theo dõi sức khỏe, khai báo khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh.

- Tham mưu với chính quyền địa phương, phối hợp với trạm y tế xã tổ chức triển khai, chỉ đạo, hướng dẫn cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường thực hiện kế hoạch của nhà trường.

- Theo dõi, đôn đốc, tổ chức kiểm tra giám sát việc thực hiện Kế hoạch của nhà trường; nắm bắt kịp thời tình hình thực hiện của cán bộ giáo viên.

- Xây dựng bài tuyên truyền đảm bảo các nội dung về công tác phòng, chống dịch bệnh.

- Thực hiện báo cáo đột xuất khi thấy những trường hợp bất thường xảy ra tại nhà trường về các cấp quản lý và trạm y tế địa phương; Khi thấy cấp thiết thì báo cáo về đường dây nóng (Có danh sách đường dây nóng kèm theo) để kịp thời xử lý.

2. Nhiệm vụ của Ban chỉ đạo:

Thực hiện nhiệm vụ được phân công tại Quyết định số 01/QĐ-TMN ngày 02/02/2020 của trường Mầm non thành Công.

3. Nhiệm vụ của giáo viên:

Yêu cầu giáo viên, nhân viên nghiêm túc thực hiện các nội dung của Kế hoạch, đảm bảo đúng mục tiêu, tiến độ;

4. Chế độ báo cáo:

Giáo viên báo cáo hàng ngày 2 lần: 9 giờ 45 phút và 15 giờ 45 phút về Ban giám hiệu để nắm bắt.

          Nhà trường thực hiện báo cáo hàng ngày 2 lần: 10 giờ và 16 giờ về PGD, báo cáo đột xuất khi thấy những trường hợp bất thường xảy ra tại nhà trường về các cấp quản lý và trạm y tế địa phương; Khi thấy cấp thiết thì báo cáo về đường dây nóng để kịp thời xử lý.

         

 Nơi nhận:

      - Phòng GD&ĐT Khoái Châu (b/c)

- Các tổ chuyên môn;

      - Lưu VT,

                         HIỆU TRƯỞNG

 

 

                           Nguyễn Thị Minh

 

PHÒNG GD&ĐT KHOÁI CHÂU

TRƯỜNG MN THÀNH CÔNG

 
  
 

 Số: 01/QĐ-MNTC

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Thành Công, ngày 03 tháng 02 năm 2020

 
QUYẾT ĐỊNH

Về việc thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona

 

 

TRƯỜNG MẦM NON THÀNH CÔNG

 

          Căn cứ Văn bản số: 04/VBHN-BGDĐT ngày 24/12/2015 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành Điều lệ trường mầm non quy định tại khoản 4 điều 16 về nhiệm vụ và quyền hạn của Hiệu trưởng trường mầm non;

Căn cứ Kế hoạch số 01/KH- PGD&ĐT ngày 01/02/2020 của Phòng Giáo dục & Đào tạo Khoái Châu về việc triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona;

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gồm các ông(bà) có tên sau:

1. Bà: Nguyễn Thị Minh - Hiệu Trưởng - Trưởng ban  

2. Bà: Lê Thị Hồng - Phó hiệu trưởng  - Phó Trưởng ban

3. Bà: Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng  - Phó Trưởng ban

4 Bà: Nguyễn Thị Thư – Giáo viên  - Thư ký

5. Bà: Đỗ Thị Hồng - Tổ trưởng tổ mẫu giáo  - Uỷ viên

6. Bà: Võ Thị Tuyết - Tổ trưởng tổ nhà trẻ  - Ủy viên

7. Bà: Đỗ Thị Hoan - Trưởng ban thanh tra nhân dân - Ủy viên

Điều 2. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona có nhiệm vụ:

- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp nCoV tới cán bộ giáo viên trong toàn trường thực hiện.

- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong Ban Chỉ đạo đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;

- Chỉ đạo giáo viên dọn vệ sinh trong và ngoài nhà trường, trong các nhóm, lớp, các phòng chức năng, các công trình vệ sinh…và vệ sinh sạch sẽ bề mặt đồ dùng, đồ chơi trang thiết bị đã được cấp phát;

- Phối hợp với trạm y tế đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch theo nội dung của cơ quan chuyên môn tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh trong toàn trường;

- Các thành viên trong Ban Chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được phân công, kiểm tra, giám sát các nhóm, lớp theo kế hoạch;

Điều 3. Các bộ phận chức năng trong nhà trường; giáo viên chủ nhiệm các lớp, nhân viên và  các  bà có tên trong Điều 1 căn cứ quyết định thi hành./.

 

Nơi nhận:

      - Như điều 3;

      - Lưu VT.

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Nguyễn Thị Minh

 

PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ CÁC THÀNH VIÊN BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG CHỐNG  DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO CHỦNG MỚI VI RÚT CORONA

(Kèm theo Quyết định số: 01/QĐ – TMN  ngày 03/02/2020)[

TT

HỌ VÀ TÊN

(Số điện thoại)

CHỨC VỤ BCĐ

NHIỆM VỤ

1

Nguyễn Thị Minh

0983854352

Trưởng ban

Phụ trách chỉ đạo chung, nắm bắt tình hình dịch bệnh báo cáo cấp trên theo quy định ngày 2 lần: 10 giờ và 16 giờ.

2

 

Lê Thị Hồng

0976861281

Phó trưởng ban

Phụ trách về việc chỉ đạo giáo viên các nhóm, lớp thường xuyên vệ sinh trường lớp, rửa dọn đồ dùng đồ chơi trang thiết bị, kiểm tra, giám sát công tác bán trú, tình hình sức khỏe của giáo viên và học sinh. Tổ chức tập huấn tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, chỉ đạo các bộ phận thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị các điều kiện phương tiện để thực hiện 4 tại chỗ khi có dịch xảy ra.

3

Lê Thị Diện

0973000599

Phó trưởng ban

Phụ trách công tác phối hợp với trạm y tế tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, Chỉ đạo, đôn đốc, nhắc nhở các khu, lớp thực hiện tốt công tác phòng dịch. Chỉ đạo các bộ phận thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị các điều kiện phương tiện để thực hiện 4 tại chỗ khi có  dịch xảy ra.

Phụ trách khu Quan Xuyên.

4

Nguyễn Thị Thư

0365810963

Thư kí

Phối hợp với các khu, các tổ để tổng hợp báo cáo công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút corona trong toàn trường;

5

Đỗ Thị Hồng

0365084768

Uỷ viên

Phụ trách theo dõi kiểm tra tập hợp khối mẫu giáo. Trực đường dây nóng tại khuĐồng Danh.

6

Võ Thị Tuyết

0975716470

Uỷ viên

Phụ trách theo dõi kiểm tra tập hợp khối nhà trẻ. Trực tại khu Văn Chỉ

7

Đỗ Thị Hoan

0374712906

Uỷ viên

Phụ trách việc kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rútcorona trong toàn trường. Phụ trách công tác hậu cần khi có dịch xảy ra.

 
 

 PHÒNG GD&ĐT  KHOÁI CHÂU

TRƯỜNG MN THÀNH CÔNG

 

 

 

        CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 Thành Công, ngày 09 tháng 02 năm 2020

LỊCH TRỰC 

PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆN VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP

DO CHỦNG MỚI CỦA VIRUT CORONA

ĐIỂM TRƯỜNG KHU ĐỒNG DANH

 

 

Ca

Thời gian

Họ tên - chức vụ

Số điện thoại

 

 

1

Từ 07h30 ngày 10/02/2020 đến 07h30 ngày 11/02/2020

 

     1. Đ/c  Nguyễn Thị Minh – Hiệu trưởng

0983854352

 

 

     2.Đ/c Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng

0973000599

 

 

3.Đ/c  Đoàn Thu Thủy   - Giáo viên     

0983713440

 

 

4. Đ/c Đỗ Thị Trang - Giáo viên      

0365084768

 

 

2

Từ 07h30 ngày 11/02/2020 đến 07h30 ngày12/02/2020

 

     1. Đ/c  Nguyễn Thị Minh – Hiệu trưởng

0983854352

 

 

2.Đ/c Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng

0973000599

 

 

3.Đ/c Nguyễn Thị Thư  - Giáo viên      

0365810963

 

 

4. Đ/c Đỗ Thị Hoan – Giáo viên

0374712906

 

 

3

 

Từ 07h30 ngày 12/02/2020 đến 07h30 ngày 13/02/2020

 

  1. Đ/c Nguyễn Thị Minh - Hiệu trưởng

0983854352

 

 

2.Đ/c Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng

0973000599

 

 

3.Đ/c Đỗ Thị Hồng - TT tổ mẫu giáo

0365084768

 

 

4. Đ/c Trịnh Thị Nụ - Giáo viên

0365298790

 

 

4

Từ 07h30 ngày 13/02/2020 đến 07h30 ngày 14/02/2020

 

     1. Đ/c  Nguyễn Thị Minh - Hiệu trưởng

0983854352

 

 

     2.Đ/c Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng

0973000599

 

 

3.Đ/c  Đoàn Thu Thủy   - Giáo viên     

0983713440

 

 

4. Đ/c Đỗ Thị Trang - Giáo viên      

0365084768

 

 

5

Từ 07h30 ngày 14/02/2020 đến 07h30 ngày 15/02/2020

 

     1. Đ/c  Nguyễn Thị Minh – Hiệu trưởng

0983854352

 

 

2.Đ/c Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng

0973000599

 

 

3.Đ/c Nguyễn Thị Thư  - Giáo viên      

0365810963

 

 

4. Đ/c Đỗ Thị Hoan – Giáo viên

0374712906

 

 

6

Từ 07h30 ngày 15/02/2020 đến 07h30 ngày 16/02/2020

 

  1. Đ/c Nguyễn Thị Minh - Hiệu trưởng

0983854352

 

 

2.Đ/c Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng

0973000599

 

 

3.Đ/c Đỗ Thị Hồng - TT tổ mẫu giáo

0365084768

 

 

4. Đ/c Trịnh Thị Nụ - Giáo viên

0365298790

 

 

7

Từ 07h30 ngày 16/02/2020 đến 17h00 ngày 16/02/2020

 

     1. Đ/c  Nguyễn Thị Minh – Hiệu trưởng

0983854352

 

 

     2.Đ/c Lê Thị Diện - Phó hiệu trưởng

0973000599

 

 

3.Đ/c  Đoàn Thu Thủy   - Giáo viên     

0983713440

 

 

4.Đ/c Đỗ Thị Hồng - TT tổ mẫu giáo

0365084768

 

 

                           

                                    HIỆU TRƯỞNG

 

                              Nguyễn Thị Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       

 

PHÒNG GD&ĐT KHOÁI CHÂU

TRƯỜNG MN THÀNH CÔNG

 
 

 

 

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

   Thành Công, ngày 09 tháng 02 năm 2020

LỊCH TRỰC 

PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆN VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP

DO CHỦNG MỚI CỦA VIRUT CORONA

ĐIỂM TRƯỜNG KHU VĂN CHỈ

 

 

Ca

Thời gian

Họ tên - chức vụ

Số điện thoại

 

 

1

Từ 07h30 ngày 10/02/2020 đến 07h30 ngày 11/02/2020

 

  1.Đ/c  Lê Thị Hồng – Phó hiệu trưởng

0976861281

 

 

             2. Đ/c  Võ Thị Tuyết – TT tổ nhà trẻ

0975716470

 

 

3.Đ/c  Đỗ T Thanh Đông   - Giáo viên     

0972204532

 

 

2

Từ 07h30 ngày 11/02/2020 đến 07h30 ngày 12/02/2020

 

  1.Đ/c  Lê Thị Hồng – Phó hiệu trưởng

0976861281

 

 

             2. Đ/c  Nguyễn Thị Ưng – Giáo viên

0329477086

 

 

3.Đ/c  Nguyễn Thị Nhung - Giáo viên

0349702217

 

 

3

 

Từ 07h30 ngày 12/02/2020 đến 07h30 ngày 13/02/2020

 

  1.Đ/c  Lê Thị Hồng – Phó hiệu trưởng

0976861281

 

 

  2.Đ/c  Đỗ T Thanh Đông  - Giáo viên      

0972204532

 

 

             3. Đ/c  Nguyễn Thị Ưng – Giáo viên

0329477086

 

 

4

Từ 07h30 ngày 13/02/2020 đến 07h30 ngày 14/02/2020

 

  1.Đ/c  Lê Thị Hồng – Phó hiệu trưởng

0976861281

 

 

             2. Đ/c  Võ Thị Tuyết – TT tổ nhà trẻ

0975716470

 

 

3.Đ/c  Nguyễn Thị Nhung - Giáo viên

0349702217

 

 

5

      Từ 07h30 ngày 14/02/2020 đến 07h30 ngày 15/02/2020

 

            1.Đ/c  Lê Thị Hồng – Phó hiệu trưởng

0976861281

 

 

            2.Đ/c  Nguyễn Thị Ưng – Giáo viên

0329477086

 

 

 3.Đ/c  Đỗ T Thanh Đông  - Giáo viên      

0972204532

 

 

6

Từ 07h30 ngày 15/02/2020 đến 07h30 ngày 16/02/2020

 

 1.Đ/c  Lê Thị Hồng – Phó hiệu trưởng

0976861281

 

 

            2. Đ/c  Võ Thị Tuyết – TT tổ nhà trẻ

0975716470

 

 

3.Đ/c  Nguyễn Thị Nhung - Giáo viên

0349702217

 

 

7

Từ 07h30 ngày 16/02/2020 đến 17h00 ngày 16/02/2020

 

 1.Đ/c  Lê Thị Hồng – Phó hiệu trưởng

0976861281

 

 

            2.Đ/c  Nguyễn Thị Ưng – Giáo viên

0329477086

 

 

 3.Đ/c  Đỗ T Thanh Đông  - Giáo viên      

0972204532

 

 

 

HIỆU TRƯỞNG

 

Nguyễn Thị Minh

 

 

 

 

PHÒNG GD&ĐT KHOÁI CHÂU

TRƯỜNG MN THÀNH CÔNG

 

 

 

 

                       CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                  Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                        Thành Công, ngày 09 tháng 02 năm 2020

         

LỊCH TRỰC 

PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆN VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP

DO CHỦNG MỚI CỦA VIRUT CORONA

 

ĐIỂM TRƯỜNG KHU QUAN XUYÊN

 

 

Ca

Thời gian

Họ tên - chức vụ

Số điện thoại

 

 

1

Từ 07h30 ngày 10/02/2020 đến 07h30 ngày 11/02/2020

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

2

 

Từ 07h30 ngày 11/02/2020 đến 07h30 ngày 12/02/2020

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

3

 

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

4

Từ 07h30 ngày 12/02/2020 đến 07h30 ngày 13/02/2020

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

5

 

Từ 07h30 ngày 13/02/2020 đến 07h30 ngày 14/02/2020

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

6

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

7

Từ 07h30 ngày 14/02/2020 đến 07h30 ngày 15/02/2020

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

8

Từ 07h30 ngày 15/02/2020 đến 07h30 ngày 16/02/2020

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

9

Từ 07h30 ngày 16/02/2020 đến 17h00 ngày 16/02/2020

 

           1. Đ/c  Cao Thị Phúc - CT Công đoàn

0976348108

 

 

           2.Đ/c  Nguyễn Thị Bình   - Giáo viên     

   0368536193

 

 

 

HIỆU TRƯỞNG

 

Nguyễn Thị Minh

 

 

       

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết