Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thành Công Khoái Châu Hưng Yên
Điện thoại di động: 0983854352
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯ NGỎ GỬI TỚI PHỤ HUYNH HỌC SINH TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-

Thư ngỏ gửi tới phụ huynh học sinh trong công tác phòng chống dịch covid - 19 tuyên truyền tới các bậc PHHS  thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh nhiễm Covit- 19 như: Cho các con uống nước ấm, cốc uống nước riêng, đeo khẩu trang (nếu cần), biết rửa tay đúng cách, giữ vệ sinh cá nhân, chấp hành nghiêm túc các quy định của nhà trường về phòng chống dịch … trong suốt thời gian ở trường.

Kính gửi các bậc cha mẹ học sinh !

       Thời gian vừa qua, diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona đã có những ảnh hưởng và xáo trộn không nhỏ tới mọi gia đình, mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực trong xã hội. Riêng với các bé có lẽ chưa khi nào sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán lại diễn ra kì nghỉ dài như vậy. Rất nhiều đã thấy nhớ lớp, nhớ bạn và mong muốn được quay trở lại nếp học tập tại trường như mọi khi.

         Nhiều gia đình đã gặp khó khăn vì phải bố trí người trông con, phải quản lí, hỗ trợ các con học tập khi không được tới trường. Nhà trường cũng phải tập trung cao độ nhất để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo những điều kiện an toàn nhất cho các con khi quay trở lại học sau đợt nghỉ dài. Hơn lúc nào hết mong muốn lớn nhất của các thầy cô và các bố mẹ chính là dịch bệnh Covid-19 được đẩy lùi, các con, các gia đình và tất cả cộng đồng được an toàn khỏe mạnh.

        Những ngày khó khăn nhất rồi cũng qua đi, theo sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo nếu không có gì thay đổi thì tới ngày 16/3/2020 này các em sẽ được đến trường, thầy trò được gặp nhau, bạn bè gặp nhau…chắc chắn sẽ rất vui đấy. Nhưng bố mẹ cũng cần chú ý nếu con bị ho, sốt thì tạm thời bố mẹ cho con ở nhà để theo dõi, nếu cần sẽ đưa con đi kiểm tra sức khỏe. Những có sức khỏe bình thường thì yên tâm đến trường. Trường học đã được các thầy cô vệ sinh sạch sẽ hơn bao giờ hết: ngoài việc vệ sinh thông thường nhà trường còn tiến hành phun thuốc sát khuẩn, sử dụng cồn 90 độ vệ sinh toàn bộ bàn ghế và đồ dùng, đồ chơi cho các bé, tại mỗi lớp đã được trang bị đủ xà phòng rửa tay, nước rửa tay khô, giấy lau….Tuy nhiên bố mẹ cần chú ý để tăng cường sức khỏe cho con hàng ngày cần: Cho con súc miệng, họng bằng nước muối hoặc nước súc miệng; giữ ấm cơ thể, ăn chín, uống chín, đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế tiếp xúc với các vật nuôi, động vật hoang dã. Đo thân nhiệt cho con hàng ngày. Nếu có sốt hoặc ho và khó thở thì chủ động báo cho nhà trường và nghỉ ở nhà để theo dõi sức khỏe, nếu cần thì đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn điều trị, nếu con có phải trong thời gian cách ly tại nhà phải tuân thủ đúng theo yêu cầu của cơ quan y tế. 

        Đồng thời cha mẹ phải nhắc và chuẩn bị cho mỗi con thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh nhiễm Covit- 19 như: Cho các con uống nước ấm, cốc uống nước riêng, khẩu trang (nếu cần), biết rửa tay đúng cách, giữ vệ sinh cá nhân, chấp hành nghiêm túc các quy định của nhà trường về phòng chống dịch … trong suốt thời gian ở trường nhé!

Mong các bậc cha mẹ luôn đồng hành cùng nhà trường để phòng chống dịch tốt cho các bé. Chúc các bé luôn có sức khỏe tốt để học tập!

                                                                                                                                     HIỆU TRƯỞNG 

 

                                                                                                                                 Nguyễn Thị Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết