Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thành Công Khoái Châu Hưng Yên
Điện thoại di động: 0983854352
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

kế hoạch của trường MN Thành Công về công tác xây dựng cảnh quan môi trường nông thôn và phòng chống dịch viêm phổi cấp do covid-19 của nhà trường

Thực hiện công điện , công văn, kế hoạch của cấp trên về công tác xây dựng cảnh quan môi trường nông thôn và phòng chống dịch viêm phổi cấp do covid-19. Sáng ngày 03/03/2020, BGH trường MN Thành Công đã triệu tập cuộc họp đến tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên để tuyên truyền, giao nhiệm vụ và chỉ đạo các thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch. Đến chiều ngày 05/03/2020 Tất cả các thành viên trong nhà trường đã tham gia tích cực vào công tác lao động theo sự chỉ đạo và đã đạt kết quả cao.

Thực hiện công điện số 405/CĐ-CTUBND ngày 02/03/2020 về việc tăng cường công tác phòng chống bệnh dịch Covid-19, công văn 64/PGD&ĐT, ngày 28/02/2020 V/v xây dựng cảnh quan môi trường nông thôn và phòng chống dịch viêm phổi cấp do covid-19. Sáng ngày 03/03/2020, BGH trường MN Thành Công đã triệu tập cuộc họp đến tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên để tuyên truyền, giao nhiệm vụ và chỉ đạo thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch covid -19.

Trong cuộc họp Đồng chí Nguyễn Thị Minh(Hiệu trưởng) đã triển khai các công điện, công văn, kế hoạch của các cấp về tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do covid-19. Đồng thời thông qua kế hoạch của nhà trường về công tác xây dựng cảnh quan môi trường nông thôn và phòng chống dịch viêm phổi cấp do covid-19 của nhà trường. Đặc biệt Đ/c hiệu trưởng nhấn mạnh toàn thể đội ngũ cần có sự phối kết hợp với các ban ngành và bà con nhân dân trong xã.

Chiều ngày hôm nay (ngày 05/03/2020) Trường MN Thành Công đã phối kết hợp với bà con nhân dân địa phương quét dọn đường làng ngõ xóm và xung quanh khuôn viên nhà trường va được mọi người dân hưởng ứng nhiệt tình, tạo cho môi trường thêm sạch sẽ, thông thoáng.

Sau đây là một số hình ảnh.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết