Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thành Công Khoái Châu Hưng Yên
Điện thoại di động: 0983854352
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trước tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch cúm CORONA trên toàn cầu. Trường MN Thành công tổ chức phòng dịch

Trước tình hình diễn biến rất phức tạp và nguy hiểm của dịch cúm CORONA trên toàn cầu. Thực hiện công văn 269 ngày 03/02/2020 của Bộ GD&ĐT về việc hướng  dẫn học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh NcoV. Chiều ngày 04/02/2020,  BGH trường MN Thành Công đã triệu tập cuộc họp khẩn đến tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên và đại diện phụ huynh học sinh để tuyên truyền, giao nhiệm vụ và chỉ đạo các hoạt động phòng, chống dịch.

Trong cuộc họp Đc Nguyễn Thị Minh( Hiệu Trưởng ) đã thông qua nội dung công văn hướng dẫn của các cấp về tình hình dịch cúm CORONA trên toàn thế giới, trong nước và địa phương. Đồng thời thông qua kế hoạch thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch bệnh cụ thể như sau:

1. Phân công lịch trực tại trường để nắm bắt tình hình.

2. Phân công nhiệm vụ và chỉ đạo  giáo viên, nhân viên lao động, dọn dẹp, vệ sinh xung quanh trường, sân trường, lán xe, các phòng chức năng,  phòng học.

3. Phân công giáo viên và phụ huynh học sinh phụ trách việc nắm bắt tình hình dịch, bệnh ở thôn xóm nơi mình cư trú và kịp thời báo cáo về nhà trường.

4. Chỉ đạo phun thuốc phòng, chống dịch trong toàn bộ các phòng, khu vệ sinh và lán xe trong trường.

          Cuộc họp được mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình. Vì vậy, mặc dù học sinh đã nghỉ học, các  Cô vẫn hăng hái lên các phòng ban và phòng học dọn dẹp, vệ sinh để phun thuốc phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm này.

Sau đây là một số hình ảnh:


 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết